» THUỐC RƯỢU TRƯỜNG SINH

THUỐC NGÂM RƯỢU TRƯỜNG SINH

Thuốc ngâm rượu được coi là sản phẩm tinh túy của Y học cổ truyền.

Ưu điểm của rượu thuốc là chắt lọc được tinh chất, bảo quản thuốc được lâu và khử bớt độ độc của rượu. Thuốc để ngâm thường là thuốc bổ, có tác dụng nâng cao thể trạng, kích thích tiêu hóa, an thần, nhuận tràng, chữa các chứng đau mỏi, đau nhức xương khớp do phong hàn, phong thấp,…; các loại bệnh do suy giảm chức năng Can, Tỳ, Thận,…Đặc biệt, rượu thuốc có tác dụng cao trong việc phục hồi và duy trì chức năng sinh lý. Dùng rượu thuốc đúng chỉ định không những từng bước khỏi bệnh mà còn giúp cơ thể cường tráng, sinh tinh, hổ trợ điều trị các chứng rối loạn cương, xuất tinh sớm, liệt dương,… ở nam giới.

Tuy nhiên, không phải tất cả các loại bệnh và lứa tuổi nào cũng dùng được rượu thuốc. Tùy tình trạng bệnh và lứa tuổi, Thầy thuốc kê đơn thuốc ngâm rượu phù hợp. Ngoài ra khi sử dụng rượu thuốc cần tôn trọng chỉ định về liều lượng hợp lý, tránh lạm dụng rượu thuốc có thể gây nên những tác dụng phụ và biến chứng không mong muốn.

Vì vậy, để có một bình rượu thuốc chất lượng, phù hợp với từng đối tượng, cần được thăm khám và và tư vấn hợp lý trước khi sử dụng. Một bình rượu tốt không những giúp nâng cao sức khỏe, phục hồi sinh lực, lưu thông khí huyết giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm đau mỏi xương khớp,… mà còn duy trì tình trạng sức khỏe tốt, phòng chống bệnh tật.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y TRƯỜNG SINH ĐƯỜNG xin giới thiệu bài thuốc Ngâm rượu hiệu quả trong sức khỏe dành cho nam giới. Bài thuốc có tác dụng Bổ Thận Sinh Tinh khắc phục tình trạng rối loạn cương, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, yếu, chết, dị dạng,…tăng cường sinh lực, giảm đau lưng, đau mỏi xương khớp, giúp ăn ngủ ngon. Đặc biệt là nam giới đang mong có con nhưng gặp phải tình trạng tinh trùng yếu.

Bài thuốc gồm hơn 30 vị thuốc đã qua sao tẩm chế biến, ngâm được từ 5 đến 10 lít rượu (tùy tình trạng bệnh và liều lượng mỗi vị thuốc) có giá từ 500.00 đồng.

Quý khách cũng có thể liên hệ đặt một bình rượu TRƯỜNG SINH hoàn chỉnh từ phòng khám, sau 03 ngày chúng tôi sẽ giao cho Quý khách kèm theo hướng dẫn sử dụng.

Giá một bình rượu hoàn chỉnh TRƯỜNG SINH từ 1.000.000 đồng.

BS Trương Hồng Quốc

Điện thoại: 0918151869